Du lịch Huế

Khu biệt thự đồi Banyan Tree Lăng Cô đạt giải thưởng BĐS Đông Nam Á 2013

Du lịch Huế – Vừa qua, tại Singapore, Khu biệt thự đồi Banyan Tree thuộc khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô- Huế được trao giải “Dự án phát triển biệt thự xuất sắc nhất và khu căn hộ cao cấp Angsana Lăng Cô giải thưởng Dự án căn hộ thát triển xuất sắc Nhất – Việt Nam tại Giải thưởng BĐS Đông Nam Á 2013.

Đây là giải thưởng được tổ chức hàng năm với sự tham gia của nhiều dự án của các quốc gia như Singapore Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam. Nhiều giải thưởng đã được trao tặng đến những Cty đầu tư và phát triển bất động sản, nhà cung cấp dịch vụ BĐS, các Cty thiết kế kiến trúc và thiết kế nội thất xuất sắc nhất trong khu vực.

Giải thưởng được trao cho Khu Biệt Thự Đồi Banyan Tree Lăng Cô được Ban Tổ chức ghi nhận ở vẻ đẹp kiến trúc độc đáo của những căn biệt thự đẵng cấp tọa lạc trong khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên hùng vỉ bao quanh và nét tráng lệ cổ xưa của Cố đô Huế, thiết kế nội thất sang trọng, các căn biệt thự tọa lạc trên sườn đồi với quang cảnh mở rộng ra toàn cảnh đại dương đầy mê hoặc. Thiệt kế nội thất được chăm chút trong từng chi tiết, những căn biệt thự đồi Banyan Tree Lăng Cô đem đến một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và sang trọng hiếm có.

Được xây dựng ở độ cao từ 25 – 87m so với mực nước biển, những căn biệt thự trên đồi với tầm nhìn hút hồn trải dài giữa biển và núi – là một bức tranh toàn cảnh của thiên đường chốn nhân gian. Bờ biển hoang sơ với sóng biển Đông dạt dào từ ngôi nhà mơ ước bạn có thề ngắm chim trời xả cánh lượn qua rừng núi xanh mướt bao quanh khu biệt thự. Tầm nhìn từ mỗi biệt thự đều có cảnh quan đặc biệt hùng vĩ từ ban công rộng mở với hồ bơi thủy lực.

Khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô do Tập đoàn Banyan Tree đầu tư. Đây là khu nghỉ dưỡng phức hợp mang đẳng cấp quốc tế đầu tiên và lớn nhất Việt Nam của Tập đoàn Banyan Tree. Dự án được xây dựng với quy mô 280ha này nằm kế bên Vịnh Lăng Cô, được bao bọc bởi bờ biển biệt lập dài 3km tại Khu Kinh Tế Chân Mây với tầm nhìn hướng thẳng Biển Đông.

Đây là một khu vực nổi tiếng với bãi biển nguyên sơ, khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ và nằm ngay trên Con Đường Di Sản Miền Trung huyền thoại với các di sản văn hóa thế giới đã được UNESCO công nhận.

hue24h

Laguna Lăng Cô mô phỏng lại nhiều nét đặc trưng của Laguna Phuket, khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu của Tập đoàn tại miền Nam Thái Lan. Dự án Laguna Lăng Cô bao gồm các khách sạn, khu dịch vụ Spa mang thương hiệu Banyan Tree và Angsana, sân gôn 18 lỗ do Ngài Nick Faldo thiết kế và trung tâm hội nghị với hàng loạt các hoạt động giải trí cho khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Ngoài khu biệt thự đồi, biệt thự ven biển ở Laguna Lăng Cô còn có khu căn hộ cao cấp Angsana Lăng Cô. Mỗi căn hộ được thiết kế từ một đến hai phòng ngủ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi đầy phong cách, với thiết kế nội thất hiện đại, tầm nhìn ra biển rộng mở.

hue24h

Ở khu căn hộ này, cư dân có thể sử dụng các dịch vụ tiện ích ngay trong khu nghỉ dưỡng với các dịch vụ đẳng cấp thế giới như nhà hàng, cửa hàng trưng bày sản phẩm nghệ thuật, trung tâm hải dương, khu vui chơi trẻ em, phòng tập thể dục, và khu dịch vụ phòng spa sang trọng đạt nhiều giải thưởng giá trị trên thế giới.

Hiện nay khu biệt thự và khu căn hộ cao cấp tại Laguna Lăng Cô đã hoàn thiện và sẵn sàng được chào bán. Đây có thể là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu sở hữu một ngôi nhà thứ hai tại miền Trung Việt Nam.

Nguồn Báo Xây Dựng 

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button